CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
Trước khi chuyển hàng cho quý khách, chúng tôi đều kiểm tra lại sản phẩm xem có bị hỏng hóc hay thiếu bộ phận nào hay không. Nếu có, chúng tôi lập tức đổi sản phẩm mới cho quý khách để bảo đảm rằng khách hàng luôn nhận được sản phẩm chất lượng tốt. Và để tăng độ tin cậy cho các khách hàng ở xa, chúng tôi có đưa ra thời gian bảo hành đối với mỗi loại sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách được đổi sản phẩm mới (quý khách tự túc chi phí gởi và nhận hàng bảo hành).
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (tính từ lúc quý khách nhận được hàng đến lúc quý khách gởi hàng đi bảo hành, khách hàng ở xa sẽ căn cứ vào dấu bưu điện để xác định thời gian bảo hành)
- Tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, không bị nứt, bể, gãy, biến dạng, ẩm ướt